Những bài hát tiếng Anh hay – bổ ích dành cho lớp 4

Ghi chú: Tài liệu trích dẫn

Những bài hát tiếng Anh – bổ ích dành cho lớp 4

Với những bạn nhỏ đang học lớp 4 thì việc học tiếng Anh cũng khá là quan trọng vì vậy việc lựa chọn phương pháp học theo bài hát. Mỗi bài hát sẽ chứa đựng trong đó những nội dung, từ ngữ, câu từ để giúp các bé có nhũng cảm nhận về ngôn ngữ một cách mới mẻ và thú vị. Ngoài việc hỗ trợ các bé giải trí, thư giãn thì những bài hát còn mang lại những gí trị vô cùng tuyệt vời và thú vị. Nâng cao ngôn ngữ Tiếng Anh và hỗ trợ các bé phát triển năng lực trong tương lai.

Những lưu ý của các bé lớp 4 nên được quan tâm là:

Lựa chọn những bài hát với những từ ngữ đơn giản, nhạc vui nhộn.

Lựa chọn chủ đề phù hợp với sở thích lứa tuổi các bé.

Cho các bé nghe nhiều lần để có thể xây dựng một thói quen tốt.

Sắp xếp thời gian học tập và nghe nhạc phù hợp cho bé

Tìm trang học cách phát âm và cách học thuộc từ vựng cho các bé hiệu quả

Những bài hát học tiếng Anh dành cho lớp 4

Somewhere Over the rainbow

Một bài hát tiếng Anh vô cùng nhẹ nhàng dành cho các bé lớp 4. Bài hát này mang đến cho bé yêu của bạn một thế giới mộng mơ, với chiếc cầu vồng đến thật gần những chú chim, đám mây và bầu trời.

Over The Rainbow

Bài hát bên kia cầu vồng với những từ ngữ vô cùng dễ học. Với ý nghĩa mong muốn nếu ý định trong tương lai các bé đều có thể thực hiện nó một cách đơn giản và dễ dàng. Giúp tạo dựng niềm hi vọng và học tập của các bé.

Happy New Year

Là bài hát tiếng anh để chào mừng năm mới dành riêng cho chương trình học tiếng Anh. Bài hát Happy New Year chủ yếu là những câu chúc đơn giản giúp bé có thể bắt trước nội dung trong bài hát.

You Can Ride a Bike

Bài hát nói đến chủ đề đi xe đạp của các bé. Bài hát sẽ giúp các bé biết cách đảm bảo an toàn cho bản thân khi đạp xe đạp. Những hoạt động gần gũi của bài hát sẽ giúp các bé tiếp thu những kiến thức một cách dễ dàng hơn.

Head, shoulders, knees and toes

Bài hát này thường xuyên được các phụ huynh và giáo viên đưa vào sử dụng để giúp các bé học từ vựng liên quan đến cơ thể . Khi cho bé kết hợp nghe với một vài động tác đơn giản, bài hát tiếng anh lớp 4 này sẽ trở thành một bài học tiếng Anh năng động cực kỳ thú vị với bé.

Một số bài hát Tiếng Anh về các chủ đề khác

Twinkle Twinkle Little Star

Twinkle Little Star là một bài hát tiếng Anh quen thuộc mỗi ngày ở bé trước khi ngủ. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng rất quen thuộc và gần gũi với các bé. Đây là một bài hát ru khá phổ biến, chắc chắn sẽ là bài hát hay cho thiếu nhi mà bạn không nên bỏ qua.

Head Shoulders Knees And Toes

Trên đây là bài ca nhạc để bé học từ vựng tiếng Anh miễn phí về các bộ phận trên cơ thể người đi kèm với những hành động quen thuộc. Là sự kết hợp giữa các giai điệu vui tươi, ca từ hỗ trợ các bé sẽ nhớ, tiếp thu và dễ học tập.

Jingle Bells

Jingle Bells là một bài hát Tiếng Anh hay cho bé này khá quen thuộc với các em nhỏ và thường được phát vào các dịp giáng sinh ở mọi nơi trên thế giới. Không chỉ có trẻ nhỏ mà người lớn cũng yêu thích bài hát này.

Finger

Bản nhạc trẻ tiếng Anh Finger Family có mặt trên các trang web học tiếng anh hay cho trẻ em được lồng ghép giữa lời bài hát với tên gọi, học đếm và cách nhận biết các ngón tay. Đây là bài hát mang tính tư duy tốt, cùng với tổng hợp từ vựng tiếng anh giúp trẻ không chỉ mở rộng vốn từ vựng tiếng anh của mình. Mà còn giúp trẻ phát âm được, phân biệt ed và biết thêm các kiến thức về xã hội và cuộc sống.

Hello Song

Với bài hát Hello Song thì đây là trong số những bài nhạc anh ngữ về chủ đề chào hỏi những người xung quanh. Hỗ trợ cho bé hát tiếng anh tốt hơn khi gặp người đối diện và điều đầu tiên mà trẻ nói sẽ là câu xin chào trước người lớn. Hơn nữa bài hát này còn xoay quanh vấn đề cách gọi, cách xưng hô giữa các thành viên trong gia đình. Khi đó, bé sẽ không mất quá nhiều thời gian để luyện giọng cho các con. Đối với những bé khi mới bắt đầu học thì ba mẹ hãy áp dụng lời bài hát thú vị này vào trong cuộc sống hàng ngày, dần dần sẽ cải thiện được trình độ của bé.

Goodbye Song

Goodbye Song là bài nhạc tiếng anh cho trẻ em về chủ đề có liên quan đến lời tạm biệt nằm trong chương trình ôn tập tiếng anh lớp 2, là bài hát tiếng anh cho trẻ em Goodbye Song được đánh giá cao, rất hay và bổ ích.

Rain Rain Go Away

Bài hát với hình ảnh trời mưa, tăng sự hứng thú học kết hợp các phần mềm học tiếng anh online miễn phí để việc học tiếng anh hiệu quả hơn. Rain Rain Go Away sẽ mang theo giai điệu vui tươi, làm theo các động tác vui nhộn, đáng yêu, dễ bắt tai. Cùng với các bài hát có giai điệu vui nhộn về một ngày mưa được lặp đi lặp lại, để trẻ làm quen với các từ vựng có cấu trúc ” Want to V”.

Happy Birthday

Nói về những bài hát tiếng anh thiếu nhi hay nhất thì phải nhắc đến bài Happy Birthday. Đây là bài hát tiếng Anh mà hầu hết mọi đứa trẻ đều thấy quen thuộc từ nhỏ. Bởi bài hát này các em sử dụng rất nhiều lần trong các bữa tiệc sinh nhật, với giai điệu vui nhộn của bài hát.

Bingo Song

Những bài hát tiếng anh dành cho thiếu nhi thì không thể bỏ qua Bingo Song. Đây là bản nhạc trẻ em tiếng anh hay nhất mọi thời đại, với tần suất nghe mỗi ngày đều tăng cao. Đặc biệt là các bài hát tiếng anh cho trẻ em đều mang đến nhạc tiếng anh vui nhộn. Màu sắc tươi mới và có sự năng động thì mới khiến cho trẻ thích thú khi xem video. Hơn nữa, trò chơi Bingo được ghép vào bài hát khá khéo léo, sẽ giúp bé hạn chế việc bé đánh vần từng chữ nhàm chán kia.

Four seasons in a year

Bài hát tiếng Anh cho trẻ em cuối cùng trong số những bản nhạc thiếu nhi tiếng anh hay nhất mà Vietlearn muốn giới thiệu đó là Rain, Rain, Go Away. Bài hát tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn này mang đến các giai điệu nhạc tiếng anh vui nhộn dành cho thiếu nhi. Lời bài hát rất hay và vui tươi giúp trẻ có thể làm tăng khả năng nghe và đọc.

Trên là những bài hát Tiếng Anh thú vị dành cho trẻ mà bố mẹ có thể tham khảo và cùng con trải nghiệm. Học Tiếng Anh qua các bài hát là cách học rất hiệu quả